Chính sách bảo hành - đổi trả tại cửa hàng TechWorld

2016-11-07 10:40:05 - 1229 lượt xem

Nhiều khách hàng đưa ra ý kiến thắc mắc về chính sách bảo hành đổi trả khi mua smartphone, máy tính bảng, phụ kiện…bên cửa hàng Techworld. Bài viết này sẽ tư vấn cụ thể các chính sách, thủ tục, các quy định…chi tiết để khách hàng tham khảo.

1. Điều kiện bảo hành:

- Máy còn trong thời gian bảo hành hiệu lực, còn nguyên tem niêm phong và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất. Trong thời gian bảo hành hiệu lực, sản phẩm chưa từng qua sữa chữa từ bên thứ ba (sữa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng).

- Trong thời gian bảo hành hiệu lực, sản phẩm không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động tiêu cực của nhiệt độ bên ngoài…).

- Trong thời gian bảo hành hiệu lực, sản phẩm không bị rơi rớt, va đập, móp…

Bảo quản Điện thoại đúng cách:

- Không đặt điện thoại nơi có nhiệt độ cao.

- Không dùng các chất tẩy rửa quá mạnh để lau chùi điện thoại.

- Nên dùng khăn mềm ẩm lau nhẹ vỏ ngoài điện thoại.

- Không để pin hết hẳn (tự tắt máy) mới sạc pin sẽ làm pin bị kiệt.

- Tuy nhiên nên xả pin sau từ 40 – 45 lần sạc để pin được làm tươi (đảm bảo thời gian dùng pin bền hơn).

- Không nên để điện thoại trong túi quần hoặc những nơi dễ bị ẩm hoặc thấm nước khi đi mưa.

2. Bảo hành đối với hàng Techworld

- Bảo hành phần cứng 12 tháng (áp dụng đối với cả máy cũ và máy mới).

- Tất cả máy bán ra đều được bảo hành nguồn và màn hình trong 12 tháng. Bảo hành màn hình trong các trường hợp máy bị đơ, loạn cảm ứng, không bảo hành với các trường hợp xuất hiện điểm đen, điểm sáng, sọc màn vì đấy là lỗi thường do người dùng làm rơi hoặc tì đè lên.)

- Trong 30 ngày đầu: Nếu sản phẩm lỗi phần cứng nghiêm trọng (mất sóng, hỏng Wifi, mất nguồn) quý khách sẽ được đổi 01 sản phẩm mới hoặc tương đương/ đổi Main. Nếu sản phẩm không lỗi mà quý khách muốn trả/bán lại thì TECHWORLD sẽ nhập lại với giá ưu đãi nhất.

- Sau 30 ngày: Nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của TECHWORLD. Nếu sản phẩm không lỗi mà quý khách muốn trả/bán lại thì TECHWORLD sẽ nhập lại với giá ưu đãi nhất.

Những trường hợp trung tâm không chịu trách nhiệm bảo hành:

- Không bảo hành đối với trường hợp máy mất IMEI, màn hình hỏng do các tác nhân vật lý người dùng gây ra.

- Trong thời gian bảo hành hiệu lực, sản phẩm đã từng qua sửa chữa của bên thứ 3 hoặc do người dùng tự can thiệp.

- Tem niêm phong của TECHWORLD đã bị rách, nát hoặc bị mất.

- Trong thời gian bảo hành hiệu lực, sản phẩm bị thấm chất lỏng (nước, các chất cồn, rượu…) do đi mưa hoặc rơi xuống nước.

- Trong thời gian bảo hành hiệu lực, sản phẩm bị biến dạng hoặc cong vênh linh kiện (rớt, va đập, can thiệp ngoài…)

3. Đối với hàng công ty, hàng chính hãng

- Bảo hành phần cứng 12 tháng cho tất cả các sản phẩm. theo tiêu chuẩn và quy định của TTBH chính hãng.

- Nếu sản phẩm lỗi phần cứng, quý khách vui lòng mang đến Trung tâm bảo hành của hãng;

- Nếu sản phẩm không lỗi nhưng quý khách không muốn dùng và muốn bán lại sẽ bị trừ phần trăm giá trị sản phẩm ban đầu.

- Nếu mất các phụ kiện hoặc vỏ máy bị trầy xước sẽ thu phí từng trường hợp cụ thể.

4. Quý khách vui lòng giữ phiếu bảo hành để tiện giao dịch mua – bảo hành khi xảy ra các sự cố về sau.

5. Quý khách vui lòng lấy hóa đơn VAT trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm mua, sau thời gian trên chúng tôi không xuất hóa đơn VAT.

Xin Quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho Quý khách được thuận lợi - Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho TechWorld và đem máy đến trung tâm bảo hành để được làm lại phiếu bảo hành (Quý khách phải chịu phí). Phiếu bảo hành mới có thời gian bảo hành như phiếu đã mất.